TOP 10 LOGO ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI

Logo được xem là bộ mặt đại diện cho thương hiệu để tiếp cận với khách hàng của họ. Logo càng ấn tượng sẽ giúp cho khách hàng nhận biết thương hiệu một cách dễ dàng và tạo được ấn tượng giúp khách hàng ghi nhớ lâu hơn. Hôm nay hãy cùng Khai Chấn tìm hiểu về top 10 logo đẹp nhất thế giới nhé! 

1/ Logo của Apple

Apple không thể ngờ rằng logo của họ tới nay được nhận diện tốt đến vậy, logo táo khuyết mang ý nghĩa thời thượng là không có gì là hoàn hảo. Thông qua logo, Apple muốn truyền tải thông điệp rằng mặc dù họ là một hãng về công nghệ luôn hướng đến sự tiện ích cho mọi người, nhưng không thể tránh khỏi việc sơ sót. Vì vậy, Apple luôn chăm chút sản phẩm của mình để mang tới cho khách hàng những gì tốt nhất.

(ảnh: giuseart.com)

2/ Logo Walmart

Walmart bao gồm một dấu sao hoặc hoa, trong đó tiêu biểu cho sự xuất sắc, thân thiện và đổi mới của gã khổng lồ bán lẻ. Logo cũng tượng trưng cho tính chất “hữu cơ” và thân thiện với triết lý của công ty, trong khi tạo ra một tác động có ý nghĩa ngay lập tức.

(ảnh: parktiger.at)

3/ Logo Amazon 

Sau nhiều lần thay đổi, Amazon logo đang sử dụng khá đơn giản và dễ nhớ. Biểu tượng chính của Amazon logo lúc này chính là chữ tên thương hiệu Amazon và một mũi tên màu cam cách điệu như một nụ cười. Thông điệp về biểu tượng mũi tên trong logo Amazon, biểu hiện cho nụ cười hài lòng của khách hàng. Amazon mong muốn mọi khách hàng đến với thương hiệu sẽ đều được phục vụ thỏa mãn nhu cầu mua sắm tại đây. Mũi tên kéo dài từ chữ Ađến Znhư muốn nói với khách hàng rằng tại Amazon bán đầy đủ mọi loại sản phẩm từ A-Z.

(ảnh: icolor.vn)

4/ Logo Facebook

Khi sử dụng phông chữ thường logo Facebook có thể mang ý nghĩa là “Facebook đại diện cho một công ty bình thường và thoải mái”. Mọi người truy cập Facebook chủ yếu để giải trí và kết nối với bạn bè, gia đình trên toàn thế giới. 

Ngoài cách phối màu và lựa chọn phông chữ công ty chỉ thay đổi các chi tiết nhỏ như kích thước và sắc thái trong những năm kể từ khi logo được thiết kế lần đầu tiên. Khi nói đến logo của họ, Facebook cho thấy được sự đơn giản là chìa khóa và đã duy trì điều này cho đến nay. 

(ảnh: printgo.vn)

5/ Logo Microsoft

Biểu tượng Microsoft mới này mở ra một hướng đi mới mẻ cho thương hiệu. Có thể ai cũng tò mò về câu chuyện phía sau logo, thông điệp phía sau biểu tượng nhưng quan trọng hơn cả là logo Microsoft này mang đến một sự hiện đại mới. 

(ảnh: logovina.com)

6/ Logo Google 

Logo Google thiết kế khá đơn giản nhưng lại có mối liên hệ với hình ảnh của công ty. Logo có thiết kế đẹp mắt nhưng không bị gò bó bởi những nguyên tắc quá cồng kềnh. Bạn có thể thấy giữa những màu xanh dương, đỏ, xanh lá cơ bản lại có 1 chữ O màu vàng, điều này muốn nói rằng, Google thích sự khác biệt, không thích chơi “đúng luật”.

Logo Google nhìn qua thì chỉ thấy sự đơn giản và ngẫu hứng nhưng thiết kế lại vô cùng nổi bật và đặc biệt. Logo hiện nay thực sự là phiên bản hoàn hảo để Google có thể tuyên ngôn về mình.

(ảnh: printgo.vn)

7/ Logo Coca

Là một trong những biểu tượng dễ nhận biết nhất trên thế giới, một thiết kế đã trở thành biểu tượng của sự thịnh vượng của tuổi trẻ Mỹ. Coca đã thiết kế vô số các biến thể đã được phát hành trong nhiều thập kỷ qua. Màu đỏ trong Coca tượng trưng cho sự vui tươi, nhiệt huyết, tạo cảm giác tích cực cho khách hàng chính vì vậy, logo của Coca được đánh giá là dễ nhớ và tạo sự tin tưởng

(ảnh: vnunikey.com)

8/ Logo Mcdonald

Năm 2006, thiết kế phẳng màu vàng được tạo ra cho thương hiệu. Tối giản nhất trong tất cả các phiên bản. Ngày nay nó được hãng sử dụng rộng rãi cho cả thị trường trong nước và quốc tế. Một chữ “M” gọn gàng, bao gồm hai vòm màu vàng và đặt trên màu trắng. Logo này đã trở thành biểu tượng chính thức của McDonald’s Corporation. Đây được coi là một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử xây dựng thương hiệu của McDonald’s. Logo trông hiện đại và phong cách, không màu mè nhưng vẫn khẳng định được vị trí của mình trong thị trường F&B.

(ảnh: mcdonalds.cz)

9/ Logo Disney

Logo ban đầu của hãng phim hoạt hình này chỉ có những từ “Walt Disney Presents”. Hình ảnh lâu đài mãi về sau mới được thêm vào sau, 

nhưng đó không phải là phần hấp dẫn. Hầu hết chúng ta đều tin rằng đó là chữ ký của Walt Disney xuất hiện trên logo, nhưng trên thực tế, đó là một phiên bản cách điệu từ chữ ký thực sự của Walt được tạo ra bởi một nhóm nghệ sĩ.

(ảnh: turbologo.com)

10/ Logo FedEx

Logo FedEx là một trong những biểu tượng sáng tạo nhất. Trước tiên là về màu sắc đơn giản nhưng rất bắt mắt với hai màu xanh và cam. Nếu nhìn kỹ chúng ta sẽ nhìn thấy hình mũi tên, màu trắng được tạo ra các khoảng không giữa chữ “E” và chữ “X”, đại diện cho tầm nhìn của công ty và triển vọng của họ là tiến đến tương lai.

(ảnh: golfnet.vn)

Bài viết liên quan