NHỮNG LƯU Ý KHI IN ẤN CATALOGUE

Catalogue là một trong những ấn phẩm truyền thông mà doanh nghiệp cần phải có để giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về những giá trị, nét văn hóa và sứ mệnh mà doanh nghiệp muốn mang lại. Vì vậy, một quyển catalogue được thiết kế đẹp mắt và chỉn chu sẽ là một điểm cộng lớn. Sau đây Khải Chấn sẽ chia sẻ những lưu ý khi in ấn catalogue đã được tích góp qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nhé!

1/ Kích thước

Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà doanh nghiệp có thể lựa chọn các kích thước A4, A5 và A6.

Kích thước A4

  • Bản đứng: 20.5 x 29.5cm 
  • Bản ngang: 29.5 x 20.5cm

Kích thước A5

  • Bản đứng: 14.1 x 20.1cm
  • Bản ngang: 20.1 x 14.1cm

Kích thước A6

  • Bản đứng: 10 x 14.1cm
  • Bản ngang: 14.1 x 10cm

2/ Chất lượng file thiết kế

Khi đánh giá một thiết kế catalogue, người ta thường chú trọng vào chất lượng hình ảnh, bố cục sắp xếp phù hợp với kích thước. Một quyển catalog có chất lượng hình ảnh cao, sắc nét sẽ đảm bảo thành phẩm được in ra cũng có thể truyền tải thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm tới khách hàng một cách hiệu quả hơn.

3/ Quy cách đóng gáy

Đối với các cuốn catalogue mỏng thì bạn chỉ cần yêu cầu nhà in đóng kim. Ngược lại nếu quyển catalogue có nhiều trang và chất giấy dày thì sẽ cần dùng đến đường may chỉ – dán gáy để đảm bảo độ chắc chắn.

4/ Độ dày của giấy

Người ta thường làm trang bìa bằng giấy Briston để giúp giấy dày hơn và dùng giấy Couche để làm các trang trong để đảm bảo độ chắc chắn khi cầm ấn phẩm trên tay.

Dịch Vụ In Ấn Khải Chấn 

Điện thoại: 08 789 34789

Địa chỉ: 311/1/20 Nguyễn Xí, phường 13, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Email: inankhaichan@gmail.com

Bài viết liên quan