THÚ CHƠI STICKER CỦA GIỚI TRẺ HIỆN ĐẠI 

Những miếng sticker dễ thương với đủ loại hình thù, kiểu dáng và màu sắc chỉ là một món đồ chơi nghịch ngợm của con nít tuổi lên ba, lên năm. Bạn có nghĩ thế không?

Thực tế thì những miếng dán nhỏ xinh tưởng chừng chỉ dành cho con nít ấy đã trở thành một xu hướng vô cùng phổ biến trong đời sống của giới trẻ hiện nay. Điều này thật khó tin phải không? Chẳng qua là có thể bạn đã nhìn thấy chúng rất nhiều nhưng chưa thật sự để ý đó  thôi. Nếu có thời gian rảnh, hãy thử đến một trung tâm thương mại, vào một quán cafe cho giới trẻ hay thậm chí là dừng chân một chút trước cổng trường vào giờ tan học, chắc chắn bạn sẽ nhận ra ngay một thú vui mang tên “Lột và Dán” cực kỳ ấn tượng đấy. 

1/ Đính dán khắp nơi, sáng tạo không giới hạn 

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều năm gần đây, hàng loạt thương hiệu thời trang lớn như Zara, Couch, Mango, Crocs… lại thiết kế ra những mẫu quần áo, túi xách, giày dép chằng chịt những icon đính và dán. Những miếng sticker nhỏ xinh với những hình thù bắt mắt, từ dễ thương, đáng yêu cho đến rùng rợn, kinh dị… có một sức hút kỳ lạ mà dường như không ai có thể lý giải nổi. Cơn sốt sticker cho đến tận bây giờ vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Phải chăng bởi đây chính là một hình thức rất dễ dàng để những bạn trẻ có thể tự do thể hiện phong cách và khả năng sáng tạo của bản thân mà lại không tốn quá nhiều thời gian? 

Thú chơi sticker của giới trẻ đã phủ rộng khắp mọi phương diện của cuộc sống. Chỉ với hai thao tác đơn giản là lột và dán, kể cả những cô nàng điệu đà hay những anh chàng tinh nghịch đều có thể dễ dàng biến hoá cuộc sống xung quanh mình thành sắc màu mà mình mong muốn. 

Hãy cùng Khai Chấn ngắm nhìn xem giới trẻ đã sáng tạo đến thế nào với thú vui này nhé!

Dán sticker lên nón bảo hiểm 

(ảnh: stickerfactory.vn)

Dán sticker lên laptop 

(ảnh: inbaobigiay.vn)

Dán sticker lên vali 

(ảnh: carousell.sg)

Dán sticker lên xe máy 

(ảnh: tiki.vn)

Dán sticker lên đàn guitar

(ảnh: audiomav.com)

Ngoài ra, chúng ta còn có thể dán sticker lên nhiều vật dụng khác như ốp lưng điện thoại, bình nước, ly nước, bình hoa, sổ tay…

2/ Giải mã thú chơi sticker của giới trẻ hiện đại

Khẳng định phong cách, thỏa sức sáng tạo 

Việc dán sticker lên vật dụng cá nhân hiển nhiên không hề bị giới hạn trong bất cứ một khuôn khổ nào. Thích dán ở đâu và dán như thế nào hoàn toàn do chính bạn quyết định. Chính vì vậy mà đã có rất nhiều concept sticker ra đời, từ dễ thương, cool ngầu, nhí nhảnh, vui tươi cho đến lạnh lùng, rùng rợn, kinh dị, u ám… đều được các bạn trẻ khéo léo thể hiện trên những món đồ cá nhân của mình. 

Đặc biệt, sticker đôi khi còn là một công cụ để truyền bá một thông điệp nào đó mà bạn muốn mọi người cùng được biết. Chỉ cần thể hiện thông điệp đó một cách khéo léo và bắt mắt, chắc chắn sẽ có người chú ý đến điều mà bạn muốn truyền tải. 

Chơi sticker không hề tốn kém

So với việc phải tô vẽ lên những món đồ cá nhân thì việc dùng sticker dán sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí vì căn bản vật liệu tạo ra  sticker chỉ là giấy. Sự phát triển của công nghệ in ấn ngày nay cho phép con người in được vô vàn những mẫu sticker khác nhau mà không quá tốn kém, đó chính là lý do mà loại hình này được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. 

Dễ dàng thay đổi 

Nếu bạn dùng màu để sơn vẽ lên một món đồ nào đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải gắn bó với nó cho đến khi không thể sử dụng được nữa. Vậy trong trường hợp bạn cảm thấy chán hình vẽ đó thì sao? Tất nhiên là chỉ còn cách bỏ đi và mua một món đồ mới thay thế. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ được giải quyết vô cùng đơn giản khi bạn dùng sticker. Nếu bạn không thích hình dán này nữa, chỉ việc lột chúng ra, lau sạch bề mặt vật dụng và thay thế bằng hình dán mới mà bạn yêu thích là xong. 

Bạn đã bao giờ thử dán sticker lên vật dụng cá nhân của mình chưa? Nếu chưa, hãy thử một lần trải nghiệm thú vui độc đáo này nhé!

Còn nếu bạn đang thất vọng vì không thể tìm được mẫu sticker bán sẵn nào thật sự ưng ý, đó là lúc bạn nên nghĩ ngay đến việc tự in một bộ sticker cho riêng mình. Hãy liên hệ ngay với Dịch vụ In ấn Khai Chấn để cùng chúng tôi hiện thực hoá niềm mong ước của bạn nhé!

Dịch Vụ In Ấn Khải Chấn 

Điện thoại: 08 789 34789

Địa chỉ: 311/1/20 Nguyễn Xí, phường 13, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Email: inankhaichan@gmail.com

Bài viết liên quan