PHÂN LOẠI NHỮNG MẪU HỘP GIẤY PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG

Cuộc “Cách mạng xanh” ngày càng trở nên phổ biến, chất liệu giấy dần dần đã thay thế cho chất liệu nhựa khó phân huỷ. Từ chất liệu giấy, những chiếc hộp với thiết kế vô cùng thời trang cũng bắt đầu ra đời, thu hút được sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo người tiêu dùng. Những chiếc hộp giấy cũng được phân loại thành nhiều kiểu dáng để phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của con người. 

Hãy cùng Khai Chấn điểm qua những mẫu hộp giấy phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!

1/ Hộp giấy thời trang

(ảnh: invietlong.com)

Hộp giấy này có thiết kế rất độc đáo và đẹp mắt, dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng. Hộp giấy thời trang được các công ty chuyên về thời trang, quần áo, mỹ phẩm mỹ phẩm rất ưa chuộng..

Đặc điểm của loại hộp giấy thời trang này bao gồm: thiết kế đẹp, màu sắc tươi sáng và nhiều kiểu in ấn đa dạng như: logo, hình ảnh thương hiệu, slogan công ty, hay các chương trình khuyến mãi… Các mẫu in có thể được in trên mặt ngoài hoặc trên cả hai mặt của hộp để nâng cao hình ảnh doanh nghiệp.

2/ Hộp giấy quà tặng 

(ảnh: inbaongoc.com)

Hộp giấy quà tặng thường được làm bằng chất liệu giấy carton để đảm bảo độ chắc chắn cho từng sản phẩm. Hộp giấy loại này thường có thiết kế đẹp mắt với nhiều màu sắc sang trọng hoặc tươi sáng, đa dạng kiểu dáng, hoa văn trẻ trung, phong cách mới lạ nhằm tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ cho người nhận quà. 

3/ Hộp giấy đựng đồ ăn 

(ảnh: intphcm.com)

Hộp thực phẩm bắt đầu phát triển nhanh trong nhiều năm gần đây do nhu cầu sử dụng khổng lồ và sự tiện lợi mà chúng mang lại. Các loại hộp giấy đựng thực phẩm thông thường sẽ được làm bằng chất liệu giấy Couches, Ivory, Duplex, carton sóng với kích thước khác nhau với chất lượng cao.
Với thiết kế thường là những màu sắc vô cùng rực rỡ, kèm theo logo nhận diện thương hiệu… ngoài việc được sử dụng để đựng và đem đồ ăn đi, hộp thực phẩm còn là một phương thức Marketing cho thương hiệu vô cùng hiệu quả. 

4/ Hộp giấy đặc trưng cho công ty, doanh nghiệp

(ảnh: intphcm.com)

Hộp giấy đặc trưng cho từng công ty, doanh nghiệp là những mẫu in hộp giấy có thiết kế riêng, mang những nét đặc trưng của đơn vị đó, với công dụng chính là để quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp.
Các mẫu hộp giấy này thường có những đặc điểm, tiêu chí như sau:

  • Các chi tiết in ấn trên vỏ hộp mang dấu ấn đặc trưng của thương hiệu: logo, hình ảnh, slogan…
  • Mẫu in hộp giấy thể hiện được một phần phong cách làm việc của công ty, doanh nghiệp, mang tính xây dựng hình ảnh và tạo ấn tượng tốt ban đầu với khách hàng.
  • Màu sắc, kích cỡ, kết cấu mẫu hộp giấy phù hợp với chủng loại sản phẩm của công ty, doanh nghiệp. 

Nhu cầu sử dụng hộp giấy ngày càng tăng, mẫu mã và thiết kế hộp giấy cũng ngày một đa dạng, chắc chắn trong tương lai sẽ có thêm nhiều mẫu hộp giấy ấn tượng khác xuất hiện trên thị trường để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng. Chính vì thế, các công ty in ấn cũng cũng phải cải tiến và liên tục cập nhật những xu hướng hộp giấy trên thị trường để có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng và tiện lợi nhất cho mọi người. 

Bài viết liên quan