15 PHẦN MỀM CẮT GHÉP ẢNH ONLINE MIỄN PHÍ

Hiện nay, khái niệm về hình ảnh không còn đơn giản chỉ là để lưu giữ khoảnh khắc hay kỷ niệm mà nó còn đòi hỏi nhiều hơn nữa để thể hiện sự cá tính của chủ nhân bức ảnh. Để làm được điều đó, con người thời nay đã nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ các phần mềm cắt ghép, chỉnh sửa hình ảnh vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.  Hôm nay Khai Chấn sẽ mách bạn 15 phần mềm cắt ghép ảnh online hoàn toàn miễn phí, giúp bạn thỏa sức sáng tạo ra những bức ảnh độc đáo của riêng mình nhé! 

(ảnh: mindovermetal.org)

1/ Google Photo

Được phát triển bởi Google, Google Photo là ứng dụng được tin biết đến và tin dùng rộng rãi. Chỉ với những thao tác đơn giản là nhập dữ liệu hình ảnh vào thư viện Google Photo, sau đó lựa chọn hình muốn chỉnh sửa hoặc ghép, bạn sẽ tạo ra được bức ảnh thành phẩm trong tích tắc. Ứng dụng này giúp bạn dễ dàng phân loại bằng tính năng gắn thẻ của Picasa, thêm hàng loạt các hiệu ứng vô cùng “sành điệu” để giúp cho bức ảnh trở nên lung linh hơn.

2/ Fotor

Lợi thế của Fotor chính là việc thiết kế ra các ảnh bìa nhanh chóng và dễ dàng. Các tính năng của Fotor hầu hết đều miễn phí, bạn chỉ phải trả thêm một khoản nhỏ để sử dụng các tính năng nâng cấp hơn mà thôi. Để sử dụng Fotor, bạn có thể đăng nhập bằng email của mình, sau đó lựa chọn một mẫu có sẵn và đăng tải những bức ảnh của bạn lên. Thao tác của Fotor khá đơn giản nên việc đăng tải và lưu ảnh rất dễ dàng với người dùng. 

3/ Fotojet

Mặc dù sở hữu nhiều tính năng tương đồng với Fotor, tuy nhiên ứng dụng này lại được nhiều người nhận xét nó dễ sử dụng và sáng tạo hơn. Với template và vô vàn hiệu ứng đa dạng, bạn có thể lựa chọn theo ý thích để thỏa sức sáng tạo. Ngoài ra, ứng dụng này còn có hai lựa chọn để xuất ảnh là JPG và PNG, bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ tác phẩm của mình lên Facebook, Twitter, Pinterest hoặc Tumblr, hoặc in trực tiếp thông qua trình duyệt của bạn.

4/ Funny Photo Maker

Đây là giúp người dùng tạo và ghép những tấm ảnh hết sức hài hước, sáng tạo. Ví dụ như bạn có thể thay hình ảnh khuôn mặt bạn vào một người nổi tiếng nào đó trong ảnh, thêm hình ảnh lên trên các biển quảng cáo, tạp chí lớn,.. Funny Photo Maker còn cung cấp lượng khung hình rất đa dạng, đồng thời là cả những hiệu ứng hình ảnh vô cùng tuyệt vời để người dùng có thể lựa chọn.

5/ Photovisi

Photovisi là phần mềm ghép ảnh online cung cấp cho người dùng vô vàn các mẫu đa dạng và đầy màu sắc để lựa chọn. Sau khi chọn lựa xong các mẫu ảnh ghép, bạn sẽ đăng tải những bức ảnh cá nhân của mình lên, ngay lập tức phần mềm sẽ tự động tạo ra hình ảnh và chỉ cần qua vài bước chỉnh sửa, thay thế, bạn đã có một bức hình hoàn chỉnh cho riêng mình.

6/ iPiccy

iPiccy là phần mềm cắt ảnh và ghép ảnh hoàn toàn miễn phí nhưng cung cấp các tính năng ghép ảnh online đẹp giống y hệt phiên bản trả phí của PicMonkey. Với phần mềm này, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản nho nhỏ so với việc sử dụng PicMonkey mà chất lượng hay tính năng vẫn không thay đổi.

7/ Collagerator

Một phần mềm ghép ảnh rất “cơ bản” đúng như cái tên của nó – Collagerator. Collagerator cũng có một số các lựa chọn cần thiết như cắt ảnh, sửa kích cỡ ảnh, tuy vậy phiên bản dùng thử lại không cung cấp quá nhiều tính năng nổi bật.

8/ CollageIt

CollageIt đưa ra nhiều công cụ khác nhau, bạn có thể dùng thử phần mềm để xem có phù hợp với mình không trước. Dù chỉ có khoảng 15 mẫu template để bạn lựa chọn ghép ảnh, nhưng bù lại CollageIt lại cung cấp hàng loạt các lựa chọn tối ưu ảnh cho bạn.

(ảnh: thegioididong.com)

9/ PhotoScape

Sự chính xác chính là ưu điểm lớn của công cụ ghép ảnh Photoscape, các tính năng như tùy chỉnh hình ảnh, độ sáng, các khung text và item đều hoạt động rất mượt mà. Ngoài ra, phần mềm còn cho phép bạn thêm các ảnh GIF có hiệu ứng lung linh.

10/ piZap

Với piZap có thể lựa chọn vào thiết kế miễn phí, sau đó chọn các mẫu template phù hợp với nhu cầu rồi tiến hành thêm ảnh của bạn. Bạn không chỉ có thể đăng tải ảnh từ máy tính cá nhân, mà còn có thể lấy ảnh trực tiếp trên Facebook, Instagram, Dropbox và Flickr.

11/ PicsArt Photo & Collage Maker (Android, iOS: Free)

Bạn có thể sử dụng hình ảnh của riêng mình, nhưng cũng có thể lựa chọn các hình ảnh được đăng tải bởi người khác để phù hợp với nhu cầu của bản thân. Các tính năng chỉnh sửa ảnh hiện có bao gồm: công cụ vẽ, mẫu có sẵn, ảnh nền, bộ lọc chụp hình HDR, font chữ và vô vàn hiệu ứng. PicsArt sẽ yêu cầu bạn truy cập vào ứng dụng thông qua email hoặc Facebook trước khi sử dụng.

12/ Pic Collage  (Android, iOS: Miễn phí)

Với ứng dụng ghép ảnh Pic Collage, bạn có thể bắt đầu bằng những dạng ghép ảnh cổ điển, hoặc các phong cách hiện đại đầy sức sống. Chỉ cần xem lại hình ảnh có sẵn trong điện thoại hoặc trên tài khoản mạng xã hội, sau đó cho vào trong ứng dụng, Pic Collage sẽ tự động đưa ra hàng loạt các mẫu template khác nhau để phù hợp với nội dung bạn chọn.

13/ Moldiv (Android, iOS: Miễn phí)

Moldiv nhận ra rằng mỗi một bức ảnh sẽ đều có một thông điệp mang ý nghĩa riêng, do đó ứng dụng này không đưa ra các template trước mà sẽ dựa vào các hình ảnh bạn chọn mà nhặt ra các mẫu template ghép ảnh phù hợp nhất với bạn, giúp đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

14/ PhotoGrid (Android, iOS: Miễn phí)

PhotoGrid có rất nhiều hiệu ứng sinh động, tinh nghịch để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Hơn thế nữa, PhotoGrid còn được cập nhật theo các xu hướng hot nhất hiện nay.

15/ Fuzel Collage

Với Fuzel, bạn có thể chọn không giới hạn số lượng ảnh để tạo thành bức ảnh ghép chỉ mất dưới một phút. Chỉ thêm vào biểu tượng dấu +, Fuzel sẽ truy cập vào các hình ảnh có sẵn của bạn, dù nó ở trong cuộn camera hoặc các album khác hay trên tài khoản Facebook, Instagram và Flickr.

Bài viết liên quan